Thương hiệu Spa của bạn đã tận dụng tốt mạng xã hội “tỷ dân” để tạo chiến lược quảng cáo thu hút thật đơn giản và hiệu quả? Các chủ Spa đừng bỏ lỡ cơ hội tiếp cận đúng lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ đang chờ đợi !
I. Vì sao nên lựa chọn quảng cáo Spa trên Facebook ?
Sở hữu lượng người dùng khổng lồ, các giải pháp quảng cáo cơ bản và nâng cao đa dạng, cùng mức ngân sách tùy chọn hợp lý,Facebook là nền tảng marketing vững chắc có khả năng.
Tối ưu chuyển đổi – Tối thiểu chi phí – Tối đa Doanh thu
1. ĐÚNG NGƯỜI
Bộ lọc khách hàng tiềm năng chính xác dựa trên nhân khẩu học và hành vi của Facebook đảm bảo bạn có thể tiếp cận và kết nối với khách hàng có tỷ lệ chuyển đổi cao.
Bạn có thể điều chỉnh chiến dịch quảng cáo của mình nhằm vào đối tượng nào sẽ thấy quảng cáo như: giới tính, độ tuổi, trình độ, sở thích, ngôn ngữ, khu vực thành phố, quốc gia…
2. ĐÚNG THỜI ĐIỂM
Hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày trên Facebook là nguồn đảm bảo mọi doanh nghiệp đều có thể tiếp cận khách hàng ngay lập tức, bất cứ khi nào với mọi phương tiện.
3. ĐÚNG THÔNG ĐIỆP
Các hình thức quảng cáo đa dạng của Facebook như hình ảnh, video, băng chuyền, canvas… cho phép doanh nghiệp thoải mái chia sẻ câu chuyện theo cách độc đáo của riêng mình.
II. Quy trình Dịch vụ Quảng cáo Spa trên facebook của SBA Academy
1. Tìm hiểu về Spa của khách hàng
SBA mang đến nền tảng tiếp thị và quảng cáo tuyệt vời trong chiến dịch Facebook Ads, nhưng chính chủ Spa sẽ hiểu Spa của mình nhất cùng các đặc điểm riêng của thị trường tốt hơn rất nhiều so với chúng tôi.
Vậy nên đội ngũ tư vấn SBA academy sẽ dành thời gian tư vấn để tìm hiểu Spa bạn đồng thời nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ để nắm bắt về khách hàng bạn hướng đến, cũng như cách gắn kết tốt nhất với họ trên Facebook bằng các bài đăng tự nhiên lẫn trả phí.
2. Nhắm đối tượng mục tiêu
Một quảng cáo dù hay đến mấy cũng không thể đạt được hiệu quả trừ khi nhắm đúng đối tượng truyền tải. SBA Academy dày dạn kinh nghiệm trong việc phát triển chân dung khách hàng chi tiết, rõ ràng và sáng tạo. Những nội dung cốt lõi giúp Spa tiếp cận, thu hút khách hàng lý tưởng nhanh hơn, tốt hơn, tăng cơ hội để chốt sale và kết nối với nhiều người yêu thích Spa hơn nữa.
3. Đăng tải các bài viết tự nhiên
Như với tất cả các chiến lược social media khác, chìa khóa thành công nằm ở nội dung của những bài đăng tự nhiên. Với kỹ năng nghiên cứu insight từ thị trường chung, thị trường ngách đến đối thủ đầu ngành. Học viện kinh doanh Spa SBA phát triển chiến lược social media phù hợp các Spa, thu hút lượng khán giả tự nhiên trên Facebook, nuôi dưỡng người theo dõi lâu dài.
4. Thiết lập dữ liệu
Dựa trên các nghiên cứu từ nguồn bài đăng cũ và bài đăng thử nghiệm, chúng tôi sẽ thiết kế đối tượng tùy chỉnh để nhắm mục tiêu tốt nhất cho Spa và thương hiệu của bạn, đảm bảo quảng cáo nhắm đúng đối tượng tiềm năng, tiết kiệm tối đa chi phí nhưng tối ưu hiệu quả trên từng quảng cáo.
5. Thiết kế hình ảnh trực quan hấp dẫn
- Không giống như các chiến dịch quảng cáo PPC, Facebook Ads gần như là chiến lược hoàn toàn trực quan, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao
- Nhóm thiết kế đồ họa của học viện kinh doanh Spa SBA sẽ tạo nên những quảng cáo bắt mắt đáp ứng các yêu cầu cụ thể theo từng mục tiêu chiến dịch Facebook khác nhau
- Đồng thời tạo thêm nhiều phiên bản của mỗi quảng cáo để có thể phân chia thử nghiệm giúp tăng tỷ lệ nhấp liên tục nhưng giảm thiểu chi phí cho khách hàng.
6. Sáng tạo nội dung cốt lõi
Với kinh nghiệm sâu rộng trong việc triển khai các chiến dịch SEO lẫn quảng cáo đa nền tảng thành công, Học viện kinh doanh Spa SBA có kinh nghiệm trong việc nhận biết những nội dung có giá trị, và những nội dung thì không.
Phát triển nội dung quảng cáo hấp dẫn được tối ưu hóa đáp ứng nhu cầu chuyển đổi trong khi kể câu chuyện thương hiệu độc đáo và thể hiện giá trị khác biệt của Spa là chuyên môn của đội ngũ content writer tại SBA Academy.
7. Theo dõi và đo lường
Để cải thiện chất lượng quảng cáo liên tục, việc theo dõi và đánh giá hiệu quả cần được giám sát kỹ lượng, bao gồm:
-
Theo dõi đối tượng nhắm mục tiêu và khả năng tiếp cận.
-
Theo dõi tỷ lệ tương tác.
-
Theo dõi tỷ lệ nhấp và khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi ROI trên các chiến dịch quảng cáo tốn phí.
8. Cải thiện và phát triển
Học viện kinh doanh Spa SBA nỗ lực tối đa hóa hiển thị quảng cáo dựa theo danh sách remarketing của người mua tiềm năng, khách truy cập, người đăng ký nhận email đến các phân khúc phù hợp trong thị trường,
Đồng thời liên tục thử nghiệm các phương pháp nhắm mục tiêu chính xác có sẵn dựa trên những dữ liệu thu về để cải thiện chiến dịch, nhằm tối đa hóa lợi tức đầu tư (ROI) cho các Spa.
Học viện kinh doanh Spa SBA cam kết tốt và thực hiện hoàn hảo, có trách nhiệm, đáp ứng nhu cầu nhanh và kịp thời của mọi Spa khó tính nhất
III. Vì sao chọn quảng cáo Spa trên Facebook tại SBA Academ
Chúng tôi không chỉ chạy quảng cáo
Đúng vậy, chúng tôi lặn tìm kho báu của bạn giữa biển dữ liệu và kết hợp chúng qua từng chi tiết để tối đa hóa hiệu quả và ưu hóa chi phí quảng cáo của bạn.
Có những agency, đơn giản là viết copy
Chúng tôi đưa khách hàng của bạn vào cuộc hành trình khám phá sản phẩm của bạn, yêu thích sản phẩm của bạn và sau đó phát cuồng về sản phẩm của bạn
NHƯNG, quan trọng nhất.
Chúng tôi khai phá đến những nơi mà các cơ quan khác chưa từng có trước đây. Chúng tôi thực hiện các chiến lược sáng tạo mà các nhà quảng cáo khác chưa biết – để mang lại cho bạn lợi nhuận tốt nhất.
IV. Khách hàng thành công của chúng tôi
Bạn nên xem thêm:
- Dịch vụ quản lý và vận hành Spa chuyên nghiệp
- Dịch vụ sản xuất video và chụp ảnh Spa
- Dịch vụ phòng Marketing Spa thuê ngoài
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
- Hotline: 0879.83.6789
- Fanpage: facebook.com/hocvienkinhdoanhspasba
- Website : sba.edu.vn